'ต้า'เสียดายพาปืนเฮ5นัดท้ายแต่วืดตั๋วยุโรป

 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดใจลูกทีมทำเต็มที่แล้วกับโอกาสท้ายฤดูกาลที่ชนะ 5 นัดติด แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อการได้ตั๋วยุโรปฤดูกาลหน้า

อาร์เซน่อล ปิดฤดูกาลด้วยการชนะ ไบรท์ตัน 2-0 แต่จบที่ 8 ของตารางเพราะ สเปอร์ส ก็บุกชนะ เลสเตอร์ 4-2 และจบที่ 7 ทำให้ไก่เดือยทองได้ตั๋วไป ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ส่วนปืนใหญ่ไม่ได้เล่นถ้วยยุโรปครั้งแรกรอบ 25 ปี 

อาร์เตต้า กล่าวว่า "มันเคยอยู่ในมือของเรา เราพยายามทำสุดความสามารถกับการชนะใน 5 นัดสุดท้าย แต่ก็ยังไม่พอ 

"ผมผิดหวังเพราะสโมสรนี้สมควรได้แชมป์และได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราไม่สามารถทำได้ มันจะเป็นสถานการณ์ที่ท้าทายมากๆ แต่เราจะพยายามรวมกันเข้าไว้และทำให้ดีที่สุด

"เราทำได้ไม่ดีพอ เราต้องวิจารณ์ตัวเองอย่างหนักและเตรียมตัวสำหรับซีซั่นหน้าในแนวทางที่ดีที่สุดเพื่อฉกฉวยประโยชน์ (จากการไม่ได้เล่นถ้วยยุโรป)ให้ได้"ติดตามข่าว ข่าวบาร์เซโลนา ในเช้าตรู่ของวันที่ 22 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น เซร์ฆิโอ อาเกวโรได้เข้าร่วมข้อตกลงบาร์เซโลนา และทั้งสองฝ่ายลงนามจนถึงปี 2566 นอกจากนี้เมมฟิส ดีเพย์เข้าร่วมกับบาร์เซโลนา ยังเข้าสู่การนับถอยหลัง ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน