เอลเลียตต์ตั้งมั่นเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าซีซั่น2020

 

เอเซเกล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา หลังทำเสียเทิร์นโอเวอร์มากสุดในอาชีพ

เอเซเกล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันความตั้งใจของตนเองว่าต้องการเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าซีซั่น 2020 โดยเฉพาะการเก็บรักษาบอลให้ปลอดภัยมากขึ้น หลังทำเสียถึง 5 เทิร์นโอเวอร์มากสุดอาชีพในฤดูกาลล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอลเลียตต์ ถือบอลวิ่งเพียง 979 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 15 เกมในซีซั่น 2020 แม้จะดีกว่าปี 2017 ที่ถือบอลวิ่ง 983 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ แต่เขาลงเล่นซีซั่นนั้นเพียง 10 เกม แต่รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีทำ 6 ฟัมเบิ้ลเท่าปี 2018 แต่เป็นการเสียบอลถึง 5 ครั้ง มากสุดในอาชีพ ดังนั้น เอลเลียตต์ จึงใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ฝึกซ้อมเพื่อทำให้มีร่างกายแข็งแกร่งขึ้นและยังทำงานเพื่อเป็นผู้เล่นที่ดีกว่าซีซั่นที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าผมเร็วขึ้น' เอลเลียตต์ กล่าว 'ผมคิดว่าโค้ช โจชัว ฮิคส์ ของผม เขาเข้าใจผมถูกต้องในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และผมขอบคุณเขามากที่ทำผงานร่วมกับผมและทำให้มันสนุกและทำให้ผมเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น'ติดตามข่าว ราชันชุดขาว เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน หลังจากที่โลเปเตกี้ออกจากทีม โซลารี่ โค้ชชั่วคราวของเรอัลมาดริด ได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นผู้เล่นปกติ ด้วยชัยชนะ 4 ครั้งติดต่อกันในทุกการแข่งขัน วันแข่งขันกีฬาสากล ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

เว็บแทงบอลราคาดี