คล็อปป์มองชัยชนะเหนือวิลล่าสุดยิ่งใหญ่

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มองว่าชัยชนะเหนือ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในช่วงทดเจ็บนั้นเหมือนกับเป็นสามคะแนนที่สุดยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้

    นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "เราครองเกมได้ดี แต่เราก็ก่อความผิดพลาดไปหนึ่งครั้ง และมันก็เป็นการเสียประตู จากนั้นเราก็ทำประตูตีเสมอ แต่มันก็ถูกริบเพราะล้ำหน้า"

    "ในครึ่งแรก มันไม่ได้เป็นความรู้สึกที่ดีเลย คุณสามารถจินตนาการได้ แต่คำพูดก็คือโอเค ผมไม่ต้องกระตุ้นอะไรพวกเขามากเกินไป พวกเขารู้ว่าถ้าพวกเขายังคงเล่นต่อไปเหมือนกับที่เราทำ เราจะสร้างโอกาสได้อีกครั้ง เรารับมือกับพวกเขาได้ดีมาก มันยิ่งใหญ่ มันให้ความรู้สึกเหมือนชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ มันทำให้โล่งอกจริงๆ"

    "เราอยู่ที่นั่น เราเล่นเกมรับได้ดี เราอยู่ในอารมณ์ที่สร้างสรรค์โอกาสได้อย่างต่อเนื่อง โดยที่ไม่ต้องมัวทำลายเกมของพวกเขาแบบ 20 ครั้ง เราต้องการเอาชนะในวันนี้ นั่นเป็นสามแต้มที่ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่"

    "เราสามารถหยุดแชตเรื่อง เทรนท์ ได้ ทุกคนยอมรับว่าเขาเป็นนักเตะที่โดดเด่น มันเป็นการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กับสิ่งที่เขาทำเพื่อทีม แต่เราไม่จำเป็นต้องพูดถึงมันในทุกสัปดาห์ เราไม่จำเป็นต้องให้เหตุผลในทุกสัปดาห์"

    "เราต้องกดดันใส่ทีมอื่นๆ ทุกคนรู้ดีว่าเมื่อเราติดเครื่องแล้ว เราจะอันตราย"ติดตามอ่านข่าว ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ข่าวเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น การจับฉลากในรอบแบ่งกลุ่ม ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกปี 2019-20 จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า ที่สำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน