ยูฟ่าเบท


 อาร์เน่ สล็อต กุนซือ อัลค์ม่าร์ ยืนยันว่าจะพยายามทำทุกวิถีทางในการมาเล่นรายการยูโรปาลีกกับ นาโปลี แม้จะมีปัญหานักเตะในทีมติดเชื้อ'โควิด-19' รวมกันถึง 13 คนก็ตาม

อาร์เน่ สล็อต กุนซือ อัลค์ม่าร์ ยอมรับว่าเขาไม่สามารถปริปากบ่นได้หลังการเดินทางมาเยือน นาโปลี โดยไม่มีผู้เล่นถึง 13 คนที่ติดเชื้อ'โควิด-19'แต่ยืนยันว่าเขายังมีตัวเลือก 11 คนแรกที่แข็งแกร่งสำหรับเกมดวลกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ บนเวทียูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสฯนี้ 

'วันนี้เป็นวันที่ยากลำบาก แต่เราทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราจะมาที่นี่ได้และโชคดีที่คนที่มีผลทดสอบเป็นบวกไม่แสดงอาการ'

'เราคุยกับสหพันธ์ฟุตบอลดัตช์และ ยูฟ่า เพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี เราแทบจะรอลงเล่นไม่ไหวแล้ว'

'ยูฟ่า เป็นผู้ตัดสินใจและตราบใดที่เรามีผู้เล่นอย่างน้อย 13 คน เราพร้อมเดินหน้าลุย เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นและดัตช์ไม่สามารถแทรกแซงได้ แต่เราได้รับมอบอำนาจให้ดำเนินการต่อ'

ติดตามข่าวที่น่าสนใจ :   UFA888

แหล่งที่มา  :  www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน