อีกสักครั้ง!


 อีกสักครั้ง! “โค้ชหนึ่ง” หวังพิสูจน์ความสามารถกับจีนอีกครั้ง

Avatar yongyong  19 เม.ย. 2018 839

แชร์

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หวังพิสูจน์ความสามารถของตนเองและทัพชบาแก้ว ในการพบกันอีกครั้ง

วันที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ห้องประชุม AL Reem Ballroom สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 นัดชิงอันดับ 3 คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน

การแถลงข่าวครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ตัวแทนจากจีนและไทย โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้ส่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้

ในการแถลงข่าว หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่าในรอบปี เราเจอกับทีมนี้เป็นครั้งที่สาม เราเป็นรองมาตลอด เกมพรุ่งนี้เราจึงอยากพิสูจน์ความสามารถอีกครั้ง เกมนี้จะไม่เหมือนเดิม เราต้องทำให้ดีกว่าเดิม เรารู้สึกผิดหวังในเกมที่แล้วโดยเฉพาะครึ่งหลัง ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้แก้ตัวใหม่ การเล่นกับออสเตรเลียทำให้เรายิ่งมีความมั่นใจว่าถ้าเรามีวิธีการเล่นที่ดีและพร้อมที่จะสู้ เราก็สู้ได้ทุกทีม”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่  ufabetbase.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน