โกดิน ประกาศอำลา

โกดิน ประกาศอำลา แอตฯ มาดริด ทั้งน้ำตา ยุติการค้าแข้งนาน 9 ปีกับสโมสร
naddanai naddanai  7 พ.ค. 2019  1,280

แชร์
ดิเอโก้ โกดิน เซ็นเตอร์แบ็ค แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาล ยุติการค้าแข้งนาน 9 ปีในถิ่น วานดา เมโตรโปลิตาโน่
แข้งวัย 33 ปี ได้แถลงข่าวทั้งน้ำตาเกี่ยวกับการตัดสินใจอำลาทีมหลังสัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลงเมื่อจบฤดูกาล โดยในตอนนี้มี อินเตอร์ มิลาน ที่เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมแบบฟรีๆ

(อ่านข่าว “เซ็นฟรีไม่เสียเงิน : รวมชื่อนักเตะดังจ่อหมดสัญญา ย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์นี้” คลิกที่นี่)

“ผมค่อนข้างประหม่านิดหน่อย มันเป็นมากกว่าตอนที่ผมเป็นก่อนเกม แต่ผมก็จำเป็นต้องเรียกทุกคนมาที่นี่เพื่อแจ้งว่านี่คือช่วงเวลาท้ายๆ ของผมกับสโมสรแล้ว” โกดิน กล่าว

“นี่ไม่ใช่แค่สโมสรสำหรับผม แต่ยังเป็นครอบครัวของผมอีกด้วย มันเป็นเรื่องยากเหลือเกินในการกล่าวคำอำลา”

ขณะที่ เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตฯ มาดริด ก็ได้เสริมว่า “เรามาที่นี่เพื่อกล่าวคำอำลาต่อตำนาน แอตเลติโก คุณเป็นส่วนสำคัญในยุคสมัยที่ยอดเยี่ยมนี้ของสโมสร ด้วยความพยายามของคุณ และประตูของคุณ อย่างเช่นที่มันทำให้เราคว้าแชมป์มาได้ที่ คัมป์ นู”

สำหรับ โกดิน นั้นย้ายจาก บียาร์เรอัล มาค้าแข้งกับ แอตฯ มาดริด ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนที่จะลงสนามให้กับสโมสรไปทั้งหมด 387 เกม และก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้เป็นสมัยแรกในรอบ 18 ปี เมื่อฤดูกาล 2013/14

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน