สูตรการแทงลูกเตะมุม

สูตรการแทงลูกเตะมุม

  1. ให้แทงต่ำเต็มเวลา แทงบอลออนไลน์ ราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ สวนใหญ่จะประมาณ 11-12 ลูก
  2. ถ้าเกิดจำนวน ลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆ กลับที่เราแทงไว้ ให้ออกตัว คือ แทงสวน ยอมเสียค่าน้ำ อย่าไปลังเล
  3. การแทงลูกเตะมุม ด้วยวิธีนี้ เราได้เปรียบมากๆ เพราะบางครั้ง คนออกราคา คาดการณ์ผิดเอามากๆ เพราะรูปเกม ไม่เป็นอย่าง ที่คิด อย่างที่ผมเคยเล่น บางคู่ราคาสูงต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวนลูกเตะมุมแค่ 6 - 7 ลูก
  4. สำคัญการออกตัว อย่าไปลังเล ออกตัวไปเลย มันต้องมีสักคู่ ที่เข้าเกณฑ์ตามข้อ 3 แม้เราเสียค่าน้ำ เราก็ยังสามารถ เอาไปทบ กับคู่ต่อไปได้
  5. การแทงด้วยวิธีนี้ เราไม่มีทางเสียเต็มเลย อย่างมากเสียแค่ค่าน้ำ

สมมุติราคา ลูกเตะมุม สูงต่ำ ออกราคาที่ 11 เราแทงต่ำ ถ้าเกิดจำนวน ลูกเตะมุม มันใกล้เข้ามา กับที่เราแทงไว้ เช่น 10 ลูก และเวลายังเหลืออีกเยอะ เราออกตัว คือ แทงสูงที่ 10 ลูก ไปเลย เพราะถ้าเวลายังเหลืออีกเยอะ ยังไงมันก็ต้องมี ลูกเตะมุม อีกแน่ หรือถ้าเวลาเหลือไม่เยอะ จะรออกตัวตอน 11 ลูกเลย ก็ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน