คล็อปป์ ไม่เข้าใจ

คล็อปป์ ไม่เข้าใจ ทำไมคนบอก ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องชนะ แมนฯ ซิตี้ ให้ได้สุดสัปดาห์นี้


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนต้องมองว่าเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นพวกเขาจำเป็นต้องชนะขนาดนั้น
ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ขณะที่แชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับ 2 และทั้งคู่ก็จะมีโปรแกรมเผชิญหน้ากันในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งหลายคนมองว่าหากทีมหงส์แดงต้องการตำแหน่งแชมป์ก็จำเป็นจะต้องชนะให้ได้

“บางทีก็อาจจะมีคนที่ฉลาดกว่าผมและมองมันแบบนั้น แต่สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่เลย ผมมองว่ามันเป็นเกมที่เราต้องการจะคว้าชัยชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นเกมที่จำเป็นต้องชนะ เพราะว่ามันไม่ได้ทำให้โอกาสเปลี่ยนแปลงไปสักหน่อย” คล็อปป์ กล่าว

“สำหรับเราแล้วในฐานะทีม การเตรียมพร้อมในเกมแบบนี้ เราก็จะทำในสิ่งที่ถูกต้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า ต้องมีความกล้าหาญ, ตั้งใจเล่นฟุตบอล และป้องกันเพื่อชีวิตของคุณ เราต้องการชัยชนะ เราจะพยายามทุกอย่างเพื่อให้มันเกิดขึ้นให้ได้”

“ฤดูกาลมันยังไม่จบลงหรอกหลังแมตช์ แต่มันก็เป็นเกมสำคัญ เรารู้ดี ทั้งโลกต่างก็จับตาดูกันอยู่ ผมเองก็เฝ้ารอคอยถึงมัน แต่กับสิ่งที่กำลังพูดถึงกันอยู่นั้น ผมไม่ขอเข้าไปมีส่วนร่วมด้วยดีกว่า”

สำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก นัดสำคัญระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ นั้นจะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เริ่มแข่ง 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน