การแทง บอลสเต็ป

การแทง บอลสเต็ป

แทงบอลเดี่ยว โดยการเดิมพันลักษณะแบบเดี่ยว หรือ บอลเต็ง แบบนี้ จะเป็นการเดิมพันบอล เพียงคู่เดียว ตามที่เราต้องการ โดยความหมายของคำว่า Alway คือ ทีมเยือน และ Home คือ ทีมเจ้าบ้าน และสังเกตุง่ายๆ ทีมเจ้าบ้านจะอยู่ด้านบน และทีมเยือนจะอยู่ด้านล่าง โดยจะมีตัวเลข ซึ่งเป็น ราคาต่อ รอง โดยมีความหมายดังนี้
1. ราคาบอล เสมอ คือ 0.0
  • ถ้าขึ้นมาแบบนี้ แสดงว่า บาคาร่า UFABET ไม่มีทีมไหนต่อ หากเราแทงทีมไหน ชนะ เราได้เงิน ถ้าเสมอ เจ้ามือ คืนทุนให้เรา
2. ราคาบอล เสมอควบครึ่ง คือ 0.25 , ปป , หรือ 0-0.5
  • ถ้าเราเล่นทีมต่อ ชนะหนึ่งลูกขึ้นไป ได้เต็ม , ถ้าเสมอ เสียครึ่ง , ถ้าแพ้ เราเสียเต็ม
  • ถ้าเราเล่นทีมรอง ทีมรองแพ้หนึ่งลูก เราเสียเต็ม , เสมอได้กำไรครึ่ง , ชนะได้เต็ม
3. ราคาบอล ครึ่งลูก คือ 0.5
  • เล่นทีมต่อ ชนะ เราได้เต็ม , แพ้เสียเต็ม , เสมอเสียเต็ม
  • เล่นทีมรอง ชนะ ได้เต็ม , แพ้เสียเต็ม , เสมอได้เต็ม
4. ราคาบอล ครึ่งควบลูก คือ 0.75 หรือ 0.5-1
5. ราคาบอล หนึ่งลูก คือ 1.0
  • เล่นทีมต่อ ชนะหนึ่งลูก ถือว่าเสมอคืนทุน , แพ้เสมอหรือเสียเต็ม ,ชนะสองลูกขึ้นไปได้เต็ม
  • เล่นทีมรอง แพ้หนึ่งลูก คืนทุน , ถ้าเสมอได้เต็ม, แพ้สองลูกเสียเต็ม
6. ราคาบอล ลูกควบ ลูกครึ่ง คือ 1-1.5 หรือ 1.25
  • เล่นทีมต่อ ชนะหนึ่งลูก เสียครึ่ง , เสมอหรือแพ้ เราเสียเต็ม , ชนะสองลูกขึ้นไปเราได้เต็ม
  • เล่นทีมรอง แพ้หนึ่งลูก เราได้ครึ่ง , เสมอ ได้เต็ม , แพ้สองลูก เราเสียเต็ม
7. ราคาบอล ลูกครึ่ง คือ 1.5
  • เล่นทีมต่อ ชนะหนึ่งลูก เราเสียเต็ม , ชนะสองลูก เราได้เต็ม , แพ้เราเสียเต็ม
  • เล่นทีมรอง แพ้หนึ่งลูก เราเสียเต็ม , ชนะ หรือว่า เสม อเราได้เต็ม
8. ราคาบอล ลูกครึ่งควบสอง คือ 1.75 หรือ 1.5-2
  • เล่นทีมต่อ ชนะหนึ่งลูก เราเสียเต็ม ชนะสามลูก เราได้เต็ม , แพ้ หรือ เสมอ เราเสียเต็ม , ชนะสองลูก เราได้ครึ่ง
  • เล่นทีมรอง แพ้หนึ่งลูก เราได้เต็ม , ชนะ หรือ เสมอ เราได้เต็ม , แพ้สามลูก เราเสียเต็ม , แพ้สองลูก เราเสียครึ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน