เริ่มต้น แทงบอลออนไลน์

เริ่มต้น แทงบอลออนไลน์
  1. ให้เลือก ว่าอยากแทงบอลแบบไหน เช่น บอลสด live บอลก่อนเวลา บอลชุด บอลเดี่ยว
  2. เมื่อเจอคู่ที่ต้องการ ดู HDP หรือ แต้มต่อที่ต้องการ เมื่อเลือกราคาที่ต้องการแล้ว ให้กดที่ราคาที่ต้องการเลยค่ะ
  3. มีหน้าต่างใส่เครดิตแทง ด้านซ้ายมือใส่จำนวนเงินที่ต้องการ แล้วแทงลงไปเลยค่ะ * บอลเดี่ยวขั้นต่ำแทง 125 บาท - บอลชุดขั้นต่ำแทง 63 บาท
  4. กดวางพนัน เพื่อยืนยันการวางพนันของเรา
  5. ดูสถานะบิล ต้องขึ้นเป็นกำลังวิ่ง หรือ running ถึงจะยืนยันว่าทางเรารับการพนันของท่านแล้ว * ข้อควรจำ เมื่อกดวางพนัน และกดยืนยันไปแล้ว ท่านจะไม่สามารถยกเลิกการพนันของเราได้ทุกกรณี

การแจ้งถอนเงิน กับ เว็บ UFABET ของเรา ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้นค่ะ 1. ติดต่อแจ้งถอนเครดิต กับเจ้าหน้าที่ได้ทุกช่องทาง สิ่งที่ต้องบอกกับเจ้าหน้าที่ก็คือ User Name ของเรา เบอร์โทรศัพท์ของเรา จำนวนเครดิตที่ท่านต้องการถอน บัญชีธนาคาร และเลขที่บัญชี แจ้งเพื่อยืนยันตัวตน แสดงถึง ว่าเราได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของทุกสมาชิก 2. ขอเงินเข้าบัญชีของท่านภายใน 10 นาที 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน