ซีดาน ยังไม่คิดว่าการจบสกอร์

ซีดาน ยังไม่คิดว่าการจบสกอร์ จะเป็นปัญหาของ เรอัล มาดริด แม้ปืนฝืดต่อเนื่อง

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยังไม่มองว่าการยิงประตูไม่ได้จะเป็นปัญหาสำหรับพวกเขา แม้ยิงประตูได้แค่ลูกเดียวจากการลงสนาม 3 เกมหลังสุด
ทีมราชันชุดขาวเพิ่งจะเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ แอธเลติก บิลเบา มา 0-0 ทั้งที่สร้างสรรค์โอกาสทำประตูกันได้ถึง 20 ครั้ง แต่ถึงแม้ว่าจะจบสกอร์กันไม่ได้ ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ยังคงไม่รู้สึกตื่นตระหนก

“อย่างที่เป็นมาตลอด เมื่อเราลงเล่นในเกมแบบนี้ เรามีโอกาสที่จะยิงประตู และผมก็รู้สึกรำคาญไปกับพวกนักเตะ สำหรับความพยายามที่จะยิงให้ได้ เราต่างก็รู้สึกรำคาญที่ไม่สามารถยิงได้จากโอกาสที่เรามี หากว่าคุณได้โอกาส คุณจำเป็นต้องยิงให้ได้ และเราก็มีโอกาสมากมายตลอด 3 เกมหลัง แต่กลับยิงได้นิดเดียว” ซีดาน กล่าว

“มันไม่ใช่เรื่องของโชค สิ่งสำคัญก็คือการสร้างสรรค์โอกาส เราสร้างสรรค์โอกาสกันได้มากมาย ซึ่งมันก็จะต้องเป็นประตูบ้าง ตอนนี้มันไม่ใช่อย่างนั้น แต่เราก็ไม่สามารถปล่อยให้ตัวเองคอตกได้ เราจำเป็นต้องมองว่ามันเป็นปีที่ดี เราอาจจะปิดท้ายปีไม่ค่อยสวยนัก แต่เราก็จะมองไปข้างหน้าในปี 2020”

“ผมไม่คิดว่าเรื่องนี้เป็นปัญหานักหรอก แต่ทุกๆ คนก็ย่อมมีความเห็นของตัวเอง เรายังคงใจเย็นกันอยู่ เพราะว่าสิ่งที่เราเคยทำได้กันในช่วง 4-5 เดือนหลังนั้นมันยอดเยี่ยมมากๆ”

สำหรับ เรอัล มาดริด ตอนนี้ตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา อยู่ 2 แต้ม หลังจากที่ทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เอาชนะ อลาเบส มาได้เมื่อวันเสาร์
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน