บาคาร่าออนไลน์

วิธีแทง ครึ่งเวลา - เต็มเวลา

  • HH หมายถึง การที่เราเลือกแทงแบบเจ้าบ้านชนะครึ่งแรก และชนะเต็มเวลา
  • HD หมายถึง การที่เราเลือกแทงแบบเจ้าบ้านชนะครึ่งแรกและจบเกมเสมอกัน
  • HA หมายถึง การที่เราเลือกแทงแบบทีมเจ้าบ้านชะนครึ่งแรกและจบเกมทีมเยือนชนะ
  • DH หมายถึง การที่เราเลือกแทงแบบผลการจบเกมในครึ่งแรกเสมอกัน และ ครึ่งหลังจบเกม 90 นาที ทีมเจ้าบ้านชนะ
  • DD หมายถึง การที่เราเลือกแทง บาคาร่าออนไลน์ แบบบอลโดยให้ทั้งสองทีม เจ้าบ้าน หรือ ทีมเยือน เสมอกัน ทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง
  • DA หมายถึง การที่เราเลือกแทงแบบทีมเจ้าบ้านและทีมเยือนเสมอกันในครึ่งแรก แต่ในจบเกม 90 นาที ทีมเยือนเป็นฝ่ายชนะ
  • AH หมายถึง การที่เราเลือกแทงแบบทีมเยือนชนะครึ่งแรกแต่จบเกมทีมเจ้าบ้านชนะ
  • AD หมายถึง การที่เราเลือกแทงแบบทีมเยือนชนะในครึ่งแรกแต่เมื่อจบการแข่งขันทั้งคู่เสมอกัน
  • AA หมายถึง การที่เราเลือกแทงแบบทีมเยือนเป็นฝ่ายออกนำก่อนในครึ่งแรกและจบเกมทีมเยือนเป็นฝ่ายชนะ

วิธีแทง ประตูแรก / ประตูสุดท้าย

โดยจะมีเงื่อนไข คือมี 3 ตัวเลือกให้เดิมพัน
  • ทีมที่ทำประตูแรก
  • ทีมที่ทำประตูสุดท้าย
  • ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน