แทงบอลขั้นต่ำ10บาท

ครึ่งควบลูกคืออะไร ต่อเสมอคืออะไร

  • ราคา ( 1-1.5 , 1.25 )
ทีมต่อชนะ 1 ลูก ทีมต่อจะเสียครึ่ง ทีมลองได้ครึ่ง ถ้าเราเลือกทีมลองก็จะได้รับเงินเดิมพัน แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท ครึ่งนึงของที่เราเดิมพันไป
  • ราคา ( 1.5 ) 
ทีมต่อชนะ แค่ 2 ลูกได้เต็ม ทีมลองจะเสียเต็ม ถ้าเราเลือกทีมต่อก็จะชนะเดิมพัน
  • ราคา ( 1.5-2 , 1.75 )
ทีมต่อชนะ แค่ 2 ลูกได้ครึ่ง ทีมลองจะเสียครึ่ง ถ้าเราเลือกทีมต่อก็จะได้รับเงินเดิมพันครึ่งนึงของที่เราเดิมพันไป
  • ราคา ( 2 )
ทีมต่อชนะไม่เกิน 2 ลูกก็จะได้ไม่มีฝ่ายใดได้หรือเสีย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน