สามคู่ที่ชอบ

สามคู่ที่ชอบ

ในการวางบิลนั้น ท่านไม่ควรเล่นมากกว่า 3 คู่เพราะจะทำให้โอกาส ในการเข้าน้อยลง ทีมที่เรานั้นเลือกมา จะต้องมั่นใจว่า ทั้งสองในสามทีมนั้น จะเข้าแน่นอน โดยให้เพื่อนๆ ในเลือกโดยจัดอันดับจาก ความมั่นใจได้เลยครับ อาจจะเลือกมาซัก 10 ทีมแล้วค่อยๆตัดออกให้เหลือ 6 ทีม โดยใช้เหตุผลประกอบ หลังจากนั้น เราจะเหลืออยู่ทั้งหมด 6 ทีมแล้วนะครับโดยทีมที่ เรามั่นใจที่สุดนั้น จะให้อยู่อันดับ 1 และ 2 จากนั้น นำทีมทั้งหกทีมสาม ไขว้กันให้ออกมาได้ 5 ชุด 1 2 3,1 2 4,1 2 5,1 2 6,4 5 6 หากเรานั้นมีเงินอยู่ 1000 เราก็จะแทงชุดละ 200 บาทนั้นเอง

สมัครเลยเว็บที่ UFABET แทงบอล โปรโมชั่นแบบจุใจไม่อั้น พร้อมแจกทีเด็ดให้ทุกวัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน