ตัวอย่างการวิเคราะห์

ตัวอย่างการวิเคราะห์ 

การที่เราเลือกเล่นในลีก ที่มีมาตรฐานสูงหรือเราสามารถสังเกตได้ จากการซื้อตัวนักเตะ หรือการย้ายทีม ของผู้จัดการทีม แน่นอน เหล่าคอบอลคงจะรู้กันดีว่าลีกไหน บางที่มีมาตรฐานสูงพอ ที่เราจะสามารถเล่นได้ เรามายกตัวอ่ยางทีมใน การแข่งลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ นั้นคือพรีเมียร์ลีกนั้นเอง จากภาพเราสามารถดูได้ว่าเป็นการแข่งขัน กันระหว่างแอสตัน วิลล่าพบกับคริสตัน พาเลซ ซึ่งอย่างที่เรารู้กันดี ครับว่าทีมแอสตัน วิลล่านั้นถือเป็นทีมที่มีชั้นเชิง แอสตัน วิลล่าพบกับคริสตัน พาเลซ เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง ในพรีเมียร์ลีกอีกทั้งยังคงเป็นทีมที่มี ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ในเรื่องของนักเตะและผู้จัดการทีม ส่วนทางด้านคริสตัน พาเลซ ถือเป็นทีมที่มีเทคนิคการเล่นค่อนข้าง รัดกุมไม่เปิดเกมรุกเข้าใส่คู่ต่อสู่ง่าย ดูจากสภาพรูปการแล้วทุกคนคงจะเดากัน ได้ว่าราคาที่ออกมาถ้าเป็นในราคา แฮนดี้แคปก็คงจะต่อกันไม่เกิน 0.5 ส่วนถ้าเป็นราคาสกอร์สูงต่ำ ที่เล่นเฉพาะครึ่งแรกแล้วล่ะก็คงจะราวๆ 1.5 อย่างแน่นอ แล้วเมื่อท่านดูสิ่งที่เกิดขึ้น ในเกมแล้วท่านคงจะเห็นได้ว่า ผ่านไป 30 นาทีไม่มีการทำประตูกันเกิดขึ้นอีก ทั้งยังไม่มีใบเหลืองหรือใบแดง ต่อให้ท่านไม่ได้ดูถ่ายทอดสด ท่านก็คงจะเดาได้เลยว่าสภาพรูปเกมนั้น บ่งบอกให้เรารู้เลยว่ารูปเกมนั้นทรงตัว ไม่เปิดเกมใส่กันและนี้ ก็เป็นคู่บอลที่เราควรในมาใช้กับสูตรนี้ครับ

สมัครเลยที่ UFABET แทงบอล รับเครดิตไปเล่นพนันบอลออนไลน์ และ คาสิโนออนไลน์ ฟรี 5 %

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน