เล่นเว็บ UFABET

ค่าน้ำจากโต๊ะบอลทั่วไป
  • ราคาขาว | ทีมต่อจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมรอง แทงเท่าไหร่ได้เงินเท่านั้น
  • ราคา -10 | ไม่ว่าเราจะวางเดิมพัน กับทีมฝั่งไหนจะเสียค่าน้ำ 10% เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 90 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน
  • ราคา -5 | ทีมรองจะเสียค่าน้ำ 20% จากยอดเงินวางเดิมพัน เท่ากับว่าเมื่อเราวางเดิมพัน 100 บาท จะได้เงิน 80 บาท ไม่รวมทุน หากว่าเสียจะเสีย 100 บาทเต็มจำนวน เมื่อเราแทงทีมต่อ แทงเท่าไหร่ได้เงินเท่านั้น ufabet ฟรีเครดิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน