เทคนิคการเล่นโป๊กเกอร์ แบบใช้หลัก ABC Pocker

เทคนิคการเล่นโป๊กเกอร์ แบบใช้หลัก ABC Pocker

  • 1. เลือกไพ่อย่างอย่างอดทนและรอบคอบก่อนลงเงิน
    และเล่นเฉพาะไพ่ที่ดีตามรอบการเล่นนั้นๆ
  • 2. ลงเงิน หรือเกทับ เมื่อไพ่ที่ผู้เล่นถือในมือเป็นไพ่ที่ดี
  • 3. ผู้เล่นควรผ่านหรือหมอบ (Fold) เมื่อไพ่ที่ผู้เล่นถือมีค่าน้อยในรอบการเล่นนั้นๆ
  • 4. เมื่อผู้เล่นต้องการรอไพ่ให้สู้ตาม
    เพื่อที่จะทำให้ผู้เล่นมีโอกาสได้มือดีที่สุดแต่ให้คำนึงถึงโอกาสที่ผู้เล่นจะ
    ออกไพ่และการลงเงินในรอบการเล่นนั้นๆ

เล่น free card

เวลาเราใช้เทคนิค free card สิ่งที่เราต้องการคือ อยากให้คู่ต่อสู้ check เหมือนกับเรา เพราะหลังจากนั้นแสดงว่าเราได้ดู free card บนฟลอปแล้ว แต่ถ้าคู่แข่งเราเกิด bet มา ก็ให้ re-raise กลับไปแทนได้ทัน

อ่านเทคนิคเพิ่มเติมได้ที่ พนันออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมื่อเทียบกับตาราง ในสูตรแทงบอล 1x2 (เปอร์เซ็นการแพ้ชนะ)

แทงบอล UFABET

สูตรแทงบอลออนไลน์ อย่างเซียน